Sunday, August 31, 2014

Getting Ready for an Advanced Class on Zentangle

Ing, Yew Dee-Well, Zander, Purk, Indy-rella, Bumper

I admit that I am head over heels in love with Renaissance tiles.  They are my FIRST choice when I go to do a tile now.  

I am putting together a resource of as many different tangles now that I can that look "swell" on this color tile with using the brown pen and the white charcoal accents.  

As you can see from the "sidebar" I am teaching an Advanced class on October 10th in the Lake Geneva area and I want to have my "ducks in a row" for that class.  

2 comments:

  1. Your Renaissance tiles are awesome - very classy and beautiful!

    ReplyDelete
  2. Thanks for sharing, nice post!
    - Võng tự động hay máy đưa võng em bé đang chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng bởi tính tiện dụng và lợi ích nhân văn của máy đưa võng tự động, những lợi ích mà máy đưa võng mang lại là vô củng thiết thực. Với may dua vong tu dong, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của bé, với máy đưa võng tự động bạn sẽ có nhiều thời gian để làm được nhiều việc khác.
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều thiet bi dua vong tu dong với giá cả và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn vong em be tu dong chất lượng là quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh và An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán máy đưa võng ts uy tín nhất cho bé.
    Chia sẻ các bạn kinh nghiệm mẹo giúp trẻ hết biếng ăn hay hay cách nào giúp bé ăn ngon miệng hơn, chia sẻ các bạn bệnh viêm khớp ở trẻ em: Phát hiện sớm tránh tàn phế, bạn cần ăn gì để nhanh liền sẹo cho những vết thương, thực phẩm giải độc gan hay ăn gì để giải độc cho gan, chia sẻ những cách chống nắng cho bé hiệu quả nhất, nguyên nhân và cách chữa trị bệnh rụng tóc ở trẻ em, các mẹ thắc mắc có nên uống collagen khi đang cho con bú hay không, đông trùng hạ thảo và những cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con, mách các mẹ bí quyết giúp bé ngủ ngon giấc hay nguyên nhân và cách trị chứng mất ngủ ở trẻ em hay chia sẽ những thực phẩm không nên ăn khi thiếu máu não các bạn nên chú ý hay thực phẩm cho người bị rối loạn tiền đìnhngười bị rối loạn tiền đình không nên ăn gì
    Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/
    Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
    Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
    Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/

    ReplyDelete